mánudagur, nóvember 14, 2005

Það helsta í fréttum ..

1) Ég er með krónískar harðsperrur... sérstaklega í rassi og lærum, sem og tvíhöfðanum og öxlunum
2) Ég er byrjuð á fullu aftur í leikfimi (útskýrir að hluta til frétt nr. 1)..komst að því að ég verð að setja mér einhver markmið til að ég geri nú eitthvað..gerði það og allt gengur vel..spurning hvort að markmiðin náist fyrir jól ?
3) Ég sakna H&M....
4) Ég var að taka til í litla kotinu... sem leiddi til þess að heill Nói Nizza af drasli fór í Sorpu... En allt komsti í geymsluna sem átti að komast þar, ótrúlegt hvað er hægt að troða inní tvo fermetra...og nú er loksins hægt að læra í læruherberginu...
5)Þar sem að þetta er búið, langar mig að fara að taka fataskápinn í gegn...á svoldið mikið af fötum...en var samt að fara með fullan ruslapoka uppí sorpu... Skil þetta ekki... Ég sem kaupi mér aldrei föt a.m.k. ekki á Íslandi... versla bara í útlöndum...
6)Allt lítur út fyrir það að Kók light neysla mín fari hríðlækkandi...common 2 l kosta 177 kr. útí bónus...alltof dýrt...
7)Eftir sykur og snakksukk í Svergie er ég loksins komin á rétt ról... bara borðað nammi og snakk um helgar ;) dugleg mín :):)...Fékk samt væg fráhvarfseinkenni þegar að ég var að hætta þessu-> sykur er ávanabindandi.
8) Mig langar á djammið.... hef ekki farið niður í bæ á fyllerí síðan í lok ágúst....Mér finnst ég vera frekar sorgleg......
9) Hverjum langar á djammið næsta föstudag ????