föstudagur, apríl 08, 2005

Hæ,hó jibbý jei
Það er komin föstudagur og aðeins 25 mín þar til að ég er komin í helgarfrí.....hausin á mér er komin í 3 hringi og fjögur heljarstökk við það að reyna að setja saman fimm eininga verkefnið mitt um kennilega faraldsfræði og notkun hennar til að spá fyrir um dreifingu lífvera... var komin á gott skrið..hélt ég a.m.k. en svo alltíeinu þá fór ég að skilja allt svo miklu betur (þ.e. náði upp að virkjunarorkunni...) og komst þá að því að það hvernig ég ætlaði að skipuleggja ritgerðina var ekki alveg að ganga...og þá þarf ég að fara að breyta öllu og færa og setja öðru vísi saman...fúff.. en jæja....þetta hlýtur að ganga á endanum..enda nægur tími til stefnu.... En í augnablikinu mínu er skrifborðið mitt þakið greinum (ætli að þær séu ekki að nálgast 30 stk) og ég veit ekkert hvar ég á að byrja...oh ég þoli ekki svona óreiðu... en ég veit bara ekki hvernig ég get skipulagt þetta..sp. um að kalla á "ég C út" hópinn...
Æ annars hef ég nú lúmskt gaman að þessu...þetta er nefninlega svoldið challenge..og það er alltaf gaman að takast á við svoleiðis.