mánudagur, apríl 04, 2005

Mánudagur dauðans
Það er svo mikill mánudagur í mér ..ég er barasta ekki búin að gera neitt af viti...jú kannski pínu...er aðallega búin að láta mig dreyma um að fara í verslunarferð til ameríkunar og fata mig upp í Gap, Old Navy, Urban outfitters, Abricombie & fitch (eða eitthvað svoleiðis), Victorias seacret og fleiri flottum búðum. Búin að skoða þær allar á netinu og sjá mjög margt sem að mig langar í ... og allt SVO ódýrt... hummm.. komin með fráhvarfseinkenni er ekki búin að versla á mig föt síðan að ég fór í útsöluna í Zöru þann 29 desember og keypti mér 4 boli...enda 3 mánuðir liðnir.. .Jæja verð að horfa á björtu hliðarnar það eru aðeins 53 dagar þar til að ég verð í H&M á srikinu að strauja kortið ...að kaupa bikini, belti, buxur, peysur, boli, hlýrarboli, náttföt, nærföt, skartgripi og allt hitt sem að mig vantar...:):):)

Jæja besta að reyna að gera eitthvað af viti þessa 2,5 tíma sem ég á eftir í vinnunni/skólanum..
Þarf að telja fræ og þvo bakka...
jibbý :):)