föstudagur, mars 04, 2005

Hannes Hólmsteinn
Úff...er að byrja að skrifa yfirlitsgrein um "Kennileg faraldsfræði og notkun hennar til að spá fyrir um dreifingu lífvera !!" fyrir 5 eininga verkefnið mitt...úff.. þar sem að þetta er allt mjög stærðfræðilegt og mín er að reyna að læra sem mest af þessu, ákvað ég að skrifa á ensku... Jæja það gengur svo sem okey.... það er bara svo erfitt að taka ekki beint uppúr textanum og breyta orðalaginu...vill ekki að það verði Hannesarbragur á þessu, eins og leiðbeinandinn minn segir ... Jæja ég er þó að taka setningu og setningu hér og þaðan úr mismunandi greinum og sýð þetta síðan saman...síðan maður nú eftir að lesa þetta yfir og laga allt og breyta en samt.... Æj ég ætti nú kannski ekki að fara að örvænta alveg strax..enda aðeins 1/2 bls komin ...og ætli að þetta endi ekki á því að vera 10-20 bls... úff. púff...held að ég skelli mér bara í orbarann í WC og fari að svitna...