fimmtudagur, mars 31, 2005

Dagur 39 í rassahristingum

Jæja nú eru 39 dagar síðan að Bíbíin byrjaði að hrista á sér rassinn... á þessum dögum er rassinn búin að vera hristur 23 sinnum (59% hristingur)..sem mér finst nú nokkuð gott.. Verst að kílóin hafa ekki fokið eins og áætlað var..en skrifa ég það á hina miklu vöðvauppbyggingu sem átt hefur sér stað..þ.e. frú fitufruma hefur verið að minnka ummálið og léttast en frú vöðvafruma hefur verið að stækka (og fjölga kannski líka) og þyngjast að sama skapi. ..ég vona allavega að svona sé í stakk búið...En jæja þar sem að ég get verið ansi þrjósk í svona efnum þá GÆS (ég get, ég ætla, ég skal) að ná markmiðum mínum fyrir 27 maí..aðeins 57 dagar til stefnu sem þýðir að ég þarf að láta 0,07 kg fjúka á hverjum degi ... það soundar ekkert svo erfitt...er það ??? En jæja þar sem að þetta hefur ekki gengið nógu vel skal mataræðið tekið í gegn eftir helgi ... og ekkert snakk/popp borðað aftur fyrr en að til danmerkur er komið og nammi aðeins brúkað á þar tilgerðum nammidögum og reynt að hætta að borða svona mikið pasta og aðrar kolvetnisríkar fæðutegundir..því að þær eru minn akkelesarhæll..Engar áhyggjur ég ætla ekki að fara í einhverja megrun..bara aðeins meiri pössun... ég borða nú ansi heilnæma fæðu eins og er...en alltaf má bæta um betur... sérstaklega þegar að þrjóskukindin en mætt á svæðið


GÆS;GÆS;GÆS;GÆS;GÆS...GÆS;GÆS