þriðjudagur, maí 10, 2005

Slen og slen

Jæja haldiði ekki að mín hafi náð sér í eitthvað bévítans kvef með hálsbólgu og öllu tilheyrandi. Fór í rassahristingartíma í gær..kennarinn er í prófafríi og einhver önnur að kenna ..var okey..nema hvað að hún var ekki alveg með á hreinu hvað hún var að gera og tónlistinn var alltof hávær...Kom heim úr leikfimi í gær og nefið á mér hefur ekki hætt að gráta síðan þá....og hálsinn ákvað að ganga í lið með nefinu og bólgna upp...Ég sem ætlaði að gera svo ógislega mikið í dag..jæja það verður víst lítið úr því..en ætli að ég reyni ekki að skrifa pínu..
Það lítur allt útfyrir að ég sleppi við Hollywoodkúrinn....er barasta farinn að halda að skjaldkritillinn minn sé orðin ofvirkur..vona ekki... en jæja það lítur allt út fyrir það að ég nái takmarki mínu..aðeins 0,3 kg eftir og 17 dagar til stefnu.. :):) Sko það borgar sig að hætta að borða mjólkurvörur...maginn lagast bæði að innan og að utan..GÆS er greinilega að borga sig.. Æ þið verðir bara að afsaka þetta þyngdar röfl í mér alltaf en það er bara svo gaman þegar allt gegnur vel og leiðinlegt þegar að ekkert gerist.. og svo er lífið nú ansi fábreytt þessa dagana... ég er þó a.m.k. að blogga...þokkalega mikið B&B í gangi hér ;)

Snít, snít, hóst hóst
KVeðja
Þessi bleika og rauðeygða