mánudagur, maí 02, 2005

Panik.is

Var að komast að því mér til mikillar skelfingar að ég er að fara út eftir aðeins 25 daga... Ekki það að mig langi ekki að fara út ..þetta verður æðisleg ferð.. bara mér hryllir við öllu því sem ég á eftir að gera áður en að ég fer út..OMG.. það er greinilegt að helgar og kvöld verða undirlögð lærdómnum næstu fjórar vikurnar... á eftir að fara í eitt felt, hugsa um plönturnar mínar og flytja þær uppí Mosó, skipuleggja tvö felt, koma upp fræbankatilraun, klára ritgerð (sem felur í sér að fara í gegnum ROSALEGAN bunka af fræðigreinum) og margt fleira...er í smá panikkasti þessa stundina.. úff en nú þýðir ekkert annað en að dratta höndunum fram úr ermunum og fara að vinna skipulega og markvisst...

Það er þó eitt sem gleður...fallega blómið mitt, frk. friðarlilja (það eina sem ég á í húsinu mínu) er að fara að blómstra og það tveimur blómum ..jibbý..