mánudagur, apríl 05, 2004

Vá ég bara blogga ekki um annað en lærdóm þessa dagana...það er kannski ekki skrýtið þar sem að ég geri ekki annað en að læra.. jæja bara mánuður eftir og 5 dagar og þá er þetta blessaða BS nám búið ...jibbý...þá er bara að vona að ég sé komin með einhverja vinnu í sumar....var komin með svaka spennó verkefni en svo fengum við ekki styrkinn..veit ekki alveg hvað gerist þá..er samt að vona að þessi sambönd sem ég hef verið að reyna að skapa mér komi mér inn í einhverja skemmtilega líffræðivinnu í sumar... og svo er það bara næsta haust..en það er seinnitíma vandamál .......þarf nenfinlega að vinna eitthvað frá sept og fram til janúar þegar að ég byrja í mastersnámi....jæja í vesta falli þá redda ég mér afgreiðslustarfi hjá Kaupás, það er fínt að vera búin að vinna hjá sama fyrirtækinu í já vá 8 ár og maður þekkir alla bossana og verslunarstjóra útum allan bæ.... svo er maður líka komin vel undir hjá ÍTR.............
Jæja best að halda áfram að læra....bara 12 bls. komnar