laugardagur, apríl 03, 2004

Það var djamm dauðans í gær, 3 alvöru fylliríði mitt á árinu..ég tel mig nú vera ansi rólega..hin tvö voru útskriftin hjá Hauki..sem var ansi full..og árshátíð HAXA sem var ekki eins full........... Það var annars mjög gaman í gær fyrst borðuðum við kjúkling ala Mömmu Jónu ..hann var góður og svo var farið í tequila flöskuna..og hún kláruð á innan við klst. 250 ml. af tequila þokkalega gott.. og fólk orðið ansi hresst svo að ákveðið var að fara niður í bæ.....farið var á hverfis og þar var bara allt dautt enda kl bara 1230 þannig að við fórum yfir á sólon þar sem fólk var a.m.k. að dansa og þar var haldið sig mestan hluta kvöldsins og næturinnar...á ég að trúa ykkur fyrir svotlu það eru ábyggilega liðnir um 5 mánuðir síðan ég fór niður í bæ að dansa ..fúff maður er bara orðin algjör beygla.... ekki það hafi eitthvað breyst sama langa röðin á hverfis e. kl. 2, lítið fólk á Felix, áfengið en dýrt en eitt hafði þó breyst það var skemmtileg tónlist á sólon..tekin eurovision syrpa dauðans og aðrir góðir slagarar.....kl 5 var svo skriðið heim..takk Haukur þú ert bestur....Mjög skemmtilegt kvöld... fær 5 stjörnur..
Pikkupplína kvöldsins var...er það vatnið eða ertu svona falleg....
Skandall kvöldsins var..held ég bara engin..
Áfengismagn kvöldind ... 14 tequila staup og 2 önnur staup....

jæja best að friða samviskuna og fara að læra