föstudagur, apríl 16, 2004

Hæ,hó
Ræðan gekk vel í gær :) það var gaman....fór samt í útvarpið (rás 2) áðan og var að kynna opið hús í Öskju á sunnudaginn.......það gekk líka bara ágætlega ..held ég...var í beinni ..........eina sem er að ég var spurð af því hvað kúluskítur er og mundi það ekki...var ekki alveg undirbúin undir þessa spurningu.þannig að svarið var frekar loðið..... og nú get ekki einbeitt mér og lært út af því...oh ég þoli ekki að vera svona....ég get fengið bömmer yfir því að segja eitthvað vitlaust í marga daga..þó það skipti engu máli...........þoli þetta ekki.................... svona er að vera fullkomnunarsinni...........annars gleymdi ég líka er talið komst að bókasafninu að það væri ekki hljóðeinangrað..stupid me..........................Jæja annars held ég að ég hafi verið ágætlega framfærileg og málefnaleg.....þetta gekk allavega....................
Þá er bara að fara og læra fyrir plöntúvistfræðiprófið

P.s. fyrir þá sem vilja vita er kúluskítur eitt af þremur vaxtarformum einhvers grænþörungs.................