fimmtudagur, september 25, 2003

Hösl
Ég steingleymdi að minnast á höslið mitt.. ja ég höslaði nefninlega um helgina...ekki... en sú saga var allavega á kreiki... Minns var semsagt í rólegheitum að tala við einn dana (ALan) sem var í einhverju skiptiprógrammi á Íslandi. NB. ég var að tala við hann ásamt Önnu systir hans Hauks..þar til hún gafst upp og flúði...Þess má einnig geta að það var heil Matthíasargjá á milli okkar þannig að við vorum ekki mjög náin..
Það var semsagt komið upp að henni Huldu Maríu og sagt ..Alan er að hössla..Alan er að hössla...nú hvern ?? ...hana Bryndísi..... Hulda var nú ekki alveg að trúa þessu..og fékk uppúr samnemandi okkar í MH (gat nú verið) að við værum nú bara að tala saman EIN og ansi NÁIN.. Common ef ég ætlaði að hössla myndi ég nú gera það betur en þetta...