miðvikudagur, febrúar 09, 2005

Lesi blesi...
Jæja sit hérna uppá skrifstofu hjá mér og les greinar og reyni að klumbra saman Rannsóknarnámssjóðs umsókn..vona að ég fái styrk (samt ekkert miklar líkur...en má þó reyna).. Er reyndar alltaf að komast meira og meira að því hvað ég er að fara að gera merkilega rannsókn á sviði sem lítið hefur verið kannað..alltaf gaman að gera eitthvað nýtt..
Skrifstofan mín (eða 1/2 skrifstofan mín) er alltaf að verða meira kósý..löngu komin með teppi og nú var ég að hengja upp myndir (eftir monet) og koma með einn af mínum mörgu bangsímonum... :) fer allt að verða heimilislegt..enda verður þetta annað heimilimitt næstu tö árin...jæja allavega á veturnar býst nú við því að vera sprangandi um á Skreiðarársandinum næstu tvö sumur..
Annars er voðalega lítið að frétta...sem útskýrir kannski bloggletið...það er bara ekkert merkilegt að gerast hjá mér sem er þess virði að blogga um... jæja nema nátturulega öll þessi nýja þekking en ég er nú hrædd um að þið fengjuð fljótt leið á mér ef ég gerði ekki annað en að skrifa um stratified diffusion, nucleaton theory of succession og nascent foci og fleira í þeim stíl..
Jæja best að halda áfram að gera eitthvað af viti