laugardagur, september 25, 2004

Hvenær ætlar þessu að ljúka ???

Geðveikin heldur áfram hérna hjá Bíbilingusnum ....búin með mastersumsóknina..sem var bara ansi fín :).... En er að klára nýsköpunarsjóðsverkefnið..Skila dagur er í dag.. en það sem að það er laugardagur er í lagi að skila á mánudag..algjör snilld... Er búin að sita sveitt yfir þessu langt fram á nótt seinustu vikuna en þetta er nú allt að koma... Verður bara þessi fínasta skýrsla út úr þessu ...líka mjög áhugaverðar niðurstöður sem ég fékk..meirasegja svo áhugaverðar að leiðbeinendurnir mínir vilja endinlega að ég skrifi grein í náttúrufræðinginn út frá því ;) kannski að maður geri það barasta..fyrir ykkur nördana sem vitið ekki hvað náttúrufræðingurin er þá er það tímarit um náttúruvísindi á Íslandi... :)

Fíla mig mjög vel í vinnunni finnst þetta bara mjög gaman (þó að maður sé þessi óreyndi starfsmaður sem er settur í öll skítajobbin ..þannig séð) ... held að ég sé komin á rétta hillu :)


Er svo að fara að flyja eftir viku að Laufrima 18... fáum íbúðina á föstudag og málum og svoleiðis og ætlum að reyna að flytja á sunnudag.....Fólk má endinlega koma í heimsókn... Jibbý ég er að fá fallegu íbúðina mína...Ætla einmitt í IKEA á eftir að kaupa eitthvað fallegt í hana..... IKEA er algjör snilli....ég elska þá búð....