fimmtudagur, júlí 22, 2004

Ég er kominn í bæinn aftur ....
Þett a gekk bara svaka vel hjá okkur þannig að ég þarf ekki að fara á skeiðarárssand að vinna eftir verslunarmannahelgina og get því verið að ferðast um landi með honum Hauki bauki ..´jibbú það verður gaman....annars er vikan búin að vera fín...er búin að vera að gróðurgreina og þekjumæla á Skeiðarársandi ..gaman gaman...sérstaklega þar sem að latneskan hjá mér tekur miklum framförum..ég get allavega sagt nöfnin en jæja ég held að stafsetning sé ekki úpp á marga fiska....

 
Eins og þið sjáið er margt og mikið að gera hjá mér þessa daganna ....eða hittó..... en það er samt svaka gaman í vinnunni enda fátt skemmtilegra en að liggja í jörðinni með vatnajökul í baksýni og skoða plöntur...eru þið ekki sammála....

Var planað að taka tequila um helgina en mér skilst að sumir hafi farið frekar illa út úr seinustu helgi og að aðrir séu að vinna ...:(
Annars er hæun Unnur vinkona komin til landsins ásamt honum Danna ....velkomin heim unnur og Danni ;)