föstudagur, apríl 23, 2004

Mér finnst ég eiga leiðinlegt líf þessa dagana...geri ekkert annað en að læra...er nb. nú kl:22 á föstudagskvöldi að gera ergómetríuskýrslu.,...ah someone save me........ mér finnst ég vera sorgleg...............
Var að fá að vita meira´um sumarið..byrja að vinna 17. maí og verð barasta alveg fullt í felti í sumar (þið sem vitið ekki hvað felt eru þá eru það svona þegar líffræðingurinn er úti að gera rannsókn :)).....er búin að komast að því að ég á bara ekkert af útivistardóti. eða þ.e. allt orðið 8 ára gamalt og þarfnast endurnýjungar...er að vinna í því..´serstaklega þegar regatta er með útsölur...keypti mér utanyfirbuxur og legghlífar þar um daginn....nú vantar mér bara flíspeysu, útivistarjakka, platypus, dagpoka, gönguskó, göngusokka, svefnpoka og þá er ég redy fyrir sumarið..reyndar vantar mér líka stígvéli en kindurnar eru búnar að lofa mér að gefa mér BLEIK stígvél í útskriftargjöf..... ég mæli með að allir sem koma upp í skaftafell eða nálægt skeiðarársandinum í sumar heilsi upp á mig :). Ég er mjög ánægð og hlakka mikið til sumarsins vona bara að það verði gott veður..... :)