föstudagur, janúar 30, 2004

Kjötstykkið ég
Mér líður eins og kjötstykki..þori ekki fyrir mitt litla líf að fara út úr tölvustofunni í Náttúrufræðahúsinu..hversvegna ??? Ég gerði það áðan og þurfti að þola skrítin augngot og hvísl frá verkamönnunum út á gangi. Hélt að þeir myndu éta mig..smjatt, smjatt.... Ég er nefninlega í fínni kanntinum enda er vísó á eftir :) Ég ætti kannski að fara að taka mark á ónefndum aðila sem ég hitti einu sinni á djamminu sem hvíslaði í eyra vinkonu minnar "afhverju er hún klædd svona ef hún er á föstu" (hann var mjög hneykslaður á klæðaburði mínu, ÞEGAR hann komst að því að ég væri ekki laus). Eftir það ákvaðum við að kartöflupokin væri bara málið næst þegar að ég færi að djamma..hef ekki enn prófað hann en NÚ er ég mikið að spá í að reyna að redda mér einum fyrir kvöldið ...Þannig að ef þið eigið einn á lausu endinlega bjallið í mig...
Það er samt allltaf gaman að fá smá athygli ;)