sunnudagur, nóvember 16, 2003

Líffræðikennsla
Var á ráðstefnu í gær um líffræðikennslu á öllum stigum..var ansi áhugavert...sat þar fyrir hönd nemenda í líffræði við HÍ.....Tók þátt í pallborðsumræðum á eftir sem snérust fyrst og fremst um styttingu framhaldsskólans....semsagt allir kennnararnir voru þar á móti en síðan var kona frá menntámálaráðneytinu sem var með..og ég..... Sko mér finnst alveg vera hægt að stytta framhaldsskólann..án þess að það bitni á gæðum hans...gera hann bara meira krefjandi, þannig að maður þurfi að læra pínu í stað þess að lesa bara allt námsefnið 1-2 sólahringum fyrir próf og fá 8.....Ég öfundaði allavega voða mikið fólkið sem ég var að hitta úti á flakkinu eftir menntó sem var 1-2 árum eldra en ég og búið með háskólanámið og fraið að leika sér...........Ég meina þegar maður er útskrifast um 25 ára aldur er komin þrýstingur á mann um það að fara nú að hætta að leika sér og fara að kaupa sér íbúð (manni finnst maður líka hafa búið nógu lengi hjá mömmu) og fara að unga út.... Auk þess sem að ég held að fleiri myndu klára framhaldsskólan ef hann væri styttri...4 ár er miklu meira en 3 ár ..og allavega þeir sem ég þekki og hafa dropað út hafa kannski átt í mestalagi 11/2 ár eftir til 2...fólk helst oftast 2 ár í menntó og síðan fær það skólaleiða o.þ.h. ég meina fyrstu tvö árinn er maður að uppgvötva margt nýtt og svona en síðan fer þetta kennski ekki að vera eins spennandi og þá er mun betra að eiga bara eitt ár eftir en 2.... Annars fannst mér mjög gaman í Menntó...en það er líka mjög gaman í háskólanum............... Jæja ég var allavega skotin í kaf...................í lokaræðunni var sagt að það væri vandamál í samfélaginu hvað fólk væri alltaf að flýta sér mikið og hvort að það væri akki fínt að skólin sæi aðeins um að draga úr þessum flýtingi....maður ætti að slaka aðeins á og leika´sér (svona eiginlega beint skot á mig)...dö það er miklu betra að leika sér þegar maður þarf ekki að vera í skóla og getur stungið af til útlanda að gera það ..eins og ég er alltaf að gera....................Jæja mig langar samt að vita hvort að lesendur mínir séu með eða á móti styttingu framhaldsskóla... endilega setið comment