föstudagur, febrúar 07, 2003

Gaman gaman það er föstudagur
Ef það hefur farið fram hjá ykkur þá er föstudagur í dag... Og ég er þreytt.. var í svo miklu sjokki eftir Mikka Jackson þáttinn í gær að ég gat bara ekki sofnað greyið kallinn hann er illa skemmdur... ZZZZZ Ég væri alveg til í að fara að sofa zzzz en enginn tími til þesss er að fara í leikfimi á eftir JIbbý og síðan er kindakvöld hjá Ernu það er gaman gaman og á morgun ætla stelpurnar og nokkrir makar að hitta og elda heima hjá Hildu og Villa :) :) Það verður mikið borðað um helgina.. ekki gott því að ég er að reyna að verða bikinibeib fyrir næsta sumar ... en ég er að fara í leikfimi á eftir og keppa á laugardaginn þá ætti ég að brenna nokkrum kaloríur... Mjög gott... S'íðan gæti það verið að maður tæki villtan trylltan dans á börum bæjarins= brennsla ´á kaloríum... :)
Jæja nú þarf ég að fara að fræðast um Ísaldarjökla