mánudagur, desember 08, 2003

Jæja víst ég er byrjuð...sáu þið extreme makeoovers í seinustu viku.....talandi um mjög sorglegt sjónvarpsefni sem sýnir mjög gott fordæmi..not...ekki það að ég sé á móti lítaaðgerðum í sumum tilvikum en þetta var of mikið..og mér leið nú líkra hálf sorglegri yfir að vera að horfa á þetta...
Verð síðan að nefna eitt í viðbót...IDOL (sem ég horfði á með öðru auga...hitt augað var yfir kennslubókunum):.. var nú ekki allkostar sátt við kosninguna..það fóru háfleig orð um salin (þ.e. stofuna hjá Hauki) " það á að banna öllum 13-17 ára gelgjur með GSM að kjósa " (eða var það kannski að skjóta en ekki banna) voru ekki mín orð.. en comon flottur Robbie en ekki alveg að virka eftir það......Hann er alllavega með sterka beinabyggingu í andliti sem gefur til kynna góð gen.........