mánudagur, apríl 07, 2003

Helgin
helgin var algjör snilld...mikið djúsað og mikið djammað ..(það er skrítið hvað sumir tóku ekki eftir djús partinum....). Á föstudaginn var vísó í Egils..sem var víst algjör snilld..minns var á skólabömmer og var heima að læra í stað þess að fara.....ég skelti mér samt í djammfílinginn og mætti í afmæli til Svanborgar kl.22.. planið var að vera edrú og fara snemma heim..það stóðst ekk.. Þar var svaka fjör, byrjaði hægt en stuðið jókst þegar að á leið( og glösunum fjölgaði)......dansaðir Aisic dansar, farið í þrautakóng og Nína sungin af innlifun..síðan mætti Elvis líka á staðinn og tók nokkur lög... Það var líka gaman að hitta fólk sem maður hefur ekki séð í langan tíma...Danna, Óla (orðin mjóna), Einar Helga og fullt af öðru fólki... Síðan voru Hauks vinir líka svaka stuð boltar og sérstaklega Óttar sem gaf mér tequila..ég elska tequila.. takk Óttar... Eins og oft gerist með of mikla bollu á boðstólnum þá varð sumt fólk ansi fullt og fór að djamma inn á klósetti yfir vaskinum..híhíhíhí... Jæja klukkan 4 skriðum við Haukur inn í leigubíl og héldum heim á leið..
Var mætt hress..það má nú deila um það..upp í smáralind með Sigrúnu systur á laugadagsmorguninn... það er gaman.. ég verslaði nú ekki mikið..gulan bol og bleikt..hvað annað..belti..fór heim og fór síðan aftur í bæinn hann keypti sér buxur og peysu ..það var gaman :) Ég elska að versla..ég ætla að vera rík þegar að ég verð stór..(er einmitt í rétta faginu) og þá get ég keypt allt sem mig langar í.
Það var árshátíð hjá ÁTVR á laugardaginn... þar var mjög gaman.. slatti af fríu áfengi..maturinn hefði þó mátt vera betri...súkkulaðikakan og ísinn í eftirrétt var þó góður..Villi og Gunnar kannast við það..Jóna var hetja þeirra og fékk auka skammt.. Eftir matinn var dansað við hljómsveit Eyjólfs Nínugaurs.. það var okey var að dansa við einhverja kalla sem snérum me´r í svo marga hringi að ég hélt að ég myndi æla......

Í ljósi þessarar lýsingar er ég nú frekar ósátt við að hafa verið kölluð bleyða og sögð vera að rugla.....:( Minns móðgaður.... hefði nú reyndar líka verið mjög ósátt við það ef ég hefði verið edrú að vera dissuð svona...það er líka hægt að djamma edrú