fimmtudagur, apríl 03, 2003

Hjartaáfall
Ég fékk vægt áfall áðan.. var í HPV rannsókninni og þá þarf maður að fara í óléttupróf áður en að maður fær sprautu... OKey ég pissaði í glas og lét konuna fá það og beið síðan inn á skrifstofunni hennar á meðan að hún beið eftir niðurstöðunum.......ég er þannig að í hverrt sinn sem ég fer í svona próf verð ég nú svoldið stresssuð..ég meina pillan er bara 99,99% örugg...... Jæja hún kemur síðan inn aftur með fullt af blöðum í hendinni lokar hurðinni og segir við mig..jæja villtu ekki leggjast niður.... vá hjartað í mér tók nokkra kippi..hvað erkonan að meina að ég eigi að leggjast niður er hún að fara að segja mér að ég sé ólett... Hún hefur séð skelfingarsvipinn á mér og bætti við.. já fyrir sprautuna... oh mér létti .... ég er semsagt ekki ólétt ení nokkrar sekúndur hélt ég að hún væri að fara að tjá mér það... Gengur ekki núna er að fara út í allt sumar... og er að klára skólan og alles......